Trà Thiên Sơn
Chào mừng bạn đã ghé thăm diễn đàn Trà Thiên Sơn
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem nội dung của diễn đàn.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Like/Tweet/+1
Keywords

Top posters
vhgiabao (137)
 
Xman (96)
 
cute baby fat (93)
 
lien912 (69)
 
Vietph (26)
 
miucodon (25)
 
linh.pro (25)
 
hoanglv (24)
 
h2nk50b (20)
 
Hoa Thiên Vũ (14)
 

Liên hệ trực tuyến
Mr.Việt
Mobile: 0979.638.679
December 2018
MonTueWedThuFriSatSun
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

Calendar Calendar

Thông báo: sửa chữa quán trà Thiên Sơn 1 - 65 - 67 Trung Liệt

Sat May 12, 2012 10:41 am by Xman

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, sau 4 năm hoạt động, quán trà Thiên Sơn 1 tại 65-67 Trung Liệt tạm dừng để sửa chữa, nâng cấp, và sẽ mở cửa trở lại vào ngày 19/10/2012.
Quán trà Thiên Sơn 2 tại 88 Thanh Nhàn vẫn mở cửa bình thưởng, rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.
.....
Trân trọng thông báo với quý khách
Trà Thiên Sơn.

Comments: 2

Về nâng cấp web thiensongroup.com.vn

Sat Feb 26, 2011 2:35 pm by Xman

Trà Thiên Sơn đang tiến hành nâng cấp website thiensongroup.com.vn. Rất mong quý khách và các thành viên thông cảm và chờ đợi. Thời gian sớm nhất trang web sẽ hoàn thành ấn tượng hơn.

Comments: 0

CHÚC MỪNG NGÀY 20/10

Tue Oct 19, 2010 10:48 am by linh.pro

Nhân dịp ngày 20/10 nhà hàng trà Thiên Sơn gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các bạn nữ trong tập thể nhà hàng.Chúc các chị em của chúng ta một sức khỏe dồi dào,luôn vui vẻ,ngày càng xinh hơn và ai đã có nửa kia thì "liên tục phát triển", chăm sóc, giữ gìn, ai chưa có thì trong thời gian tới sẽ …

Comments: 1

Passion HCS - Tư Vấn Set Up & Quản Lý Nhà Hàng Theo Tiêu Chuẩn VTOS

Thu Sep 09, 2010 4:12 pm by barsplash

Kính Chào Quý Khách,

Passion HCS được thành lập theo GPKD số: 0309801911 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp, là một Công Ty chuyên tư vấn quản lý và đầu tư, giúp chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành công nghiệp hiếu khách gặt hái được chiến lược hoàn hảo để thành công trong ngành công nghiệp hiếu khách sôi …


Comments: 1

Thành lập FORUM Trà Thiên Sơn

Sun Jun 27, 2010 8:25 pm by Admin

Thưởng thức trà là một tập quán tại Việt Nam. Và cũng có không ít người đã tìm đến những quán trà đạo, hàn huyên, đàm đạo với nhau qua chén trà cùng với những người có cùng sở thích.
Có thể nói số lượng người biết và yêu thích trà đạo tại Việt Nam chiếm số lượng không nhỏ. Cộng …


Comments: 3

Quảng cáo
----------------------------------------Lắp đặt mạng VNPT ----------------------------------------Nhà trọ Việt

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Go down

Title 3 Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by linh.pro on Wed Aug 11, 2010 5:11 pm

Quản lý nhà hàng/khách sạn – Nghề “làm dâu 3 họ”


Bạn có biết đâu là mối bận tâm lớn nhất hiện nay của các chủ nhà hàng hay kháchsạn ở Việt Nam khi khởi sự kinh doanh không? Không phải nguồn vốn, cũng không phải là công nghệ mà chính là nhân sự, đặc biệt là đội ngũ quản lý. Do sự chênh lệch quá lớn về cung cầu lao động chất lượng cao trong ngành nên các nhà hàng, khách sạn luôn phải cạnh tranh quyết liệt với nhau để thu hút các nhà quản lý có năng lực về đầu quân. Tại sao họ lại phải nhọc công, nhọc sức như vậy? Đó là vì trong ngành này, có những nhà quản lý giỏi đồng nghĩa với việc bạn đã đi được hơn nửa chặng đường để đạt đến thành công.

Khi nhìn vào bảng mô tả công việc (job description) của nhà quản lý nhà hàng – khách sạn, bạn
có thể sẽ bị “choáng” vì độ dài của nó. Những công việc chính của họ bao gồm giám sát hoạt động của các bộ phận (tiền sảnh, nhà bếp, phục vụ phòng…); giải quyết khiếu nại của khách hàng; tổ chức hệ thống tiếp phẩm và các hàng hóa thiết yếu khác; thiết lập quy tắc quản lý nhân sự; quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống; tổ chức và giám sát các chương trình quảng cáo; quản lý ngân sách và các vấn đề tài chính; đào tạo, huấn luyện nhân viên … Ngoài ra còn rất nhiều việc không tên khác để bảo đảm doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Công bằng mà nói, đã là quản lý thì làm việc trong ngành nào, bạn cũng đều bận rộn. Tuy nhiên, làm quản lý trong ngành nhà hàng – khách sạn còn có một đặc thù là không những phải bảo đảm hoàn thành nhiều việc cùng lúc,bạn còn phải bảo đảm sự hài hòa về lợi ích của cả 3 bên: chủ sở hữu, nhân viên và khách hàng. Đây là một mối quan hệ khá phức tạp. Chủ sở hữu thường có khuynh hướng muốn cắt giảm chi phí (bao gồm cả chi phí nhân công) để tối đa hóa lợi nhuận, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của nhân viên, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đương nhiên, khi ở tâm trạng bất mãn, nhân viên khó có thể phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tình nên dễ làm họ phật ý.Hệ quả là doanh thu của nhà hàng (khách sạn) và lợi nhuận của chủ sở hữu sẽ giảm sút. Khi đó, chủ sở hữu lại muốn cắt giảm chi phí!

Với vai trò quản lý, nhiệm vụ của bạn là làm sao thuyết phục chủ sở hữu dành những sự đãi ngộ hợp lý cho người lao động,động viên tinh thần làm việc của nhân viên, lại vừa làm hài lòng những khách hàng khó tính. Có thể nói, giữ cân bằng lợi ích của 3 bên trong mối quan hệ này là thử thách to lớn nhất đối với nhà quản lý nhà hàng– khách sạn. Tuy nhiên, nó đồng thời cũng là cơ hội
lý tưởng để họ chứng tỏ được năng lực cũng như khẳng định tầm quan trọng của mình trong doanh nghiệp.

linh.pro
Tập uống trà
Tập uống trà

Điểm tín nhiệm : 100
Ngày tham Gia : 22/07/2010

Về Đầu Trang Go down

Title 3 Re: Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by vhgiabao on Thu Aug 12, 2010 3:54 pm

Cố gắng lên nhé các sếp!

vhgiabao
Yêu trà
Yêu trà

Điểm tín nhiệm : 108
Ngày tham Gia : 30/06/2010

Về Đầu Trang Go down

Title 3 Re: Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by miucodon on Fri Sep 10, 2010 4:43 pm

""Công bằng mà nói, đã là quản lý thì làm việc trong ngành nào, bạn cũng đều bận rộn. Tuy nhiên, làm quản lý trong ngành nhà hàng – khách sạn còn có một đặc thù là không những phải bảo đảm hoàn thành nhiều việc cùng lúc,bạn còn phải bảo đảm sự hài hòa về lợi ích của cả 3 bên: chủ sở hữu, nhân viên và khách hàng. Đây là một mối quan hệ khá phức tạp. Chủ sở hữu thường có khuynh hướng muốn cắt giảm chi phí (bao gồm cả chi phí nhân công) để tối đa hóa lợi nhuận, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của nhân viên, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đương nhiên, khi ở tâm trạng bất mãn, nhân viên khó có thể phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tình nên dễ làm họ phật ý.Hệ quả là doanh thu của nhà hàng (khách sạn) và lợi nhuận của chủ sở hữu sẽ giảm sút. Khi đó, chủ sở hữu lại muốn cắt giảm chi phí!

Với vai trò quản lý, nhiệm vụ của bạn là làm sao thuyết phục chủ sở hữu dành những sự đãi ngộ hợp lý cho người lao động,động viên tinh thần làm việc của nhân viên, lại vừa làm hài lòng những khách hàng khó tính. Có thể nói, giữ cân bằng lợi ích của 3 bên trong mối quan hệ này là thử thách to lớn nhất đối với nhà quản lý nhà hàng– khách sạn. Tuy nhiên, nó đồng thời cũng là cơ hội
lý tưởng để họ chứng tỏ được năng lực cũng như khẳng định tầm quan trọng của mình trong doanh nghiệp".

Đoạn này mình rất tâm đắc và liệu rằng những ai đang làm sếp thấy có đúng là như vậy ko nhỉ? Và đã sếp nào dám nhìn thẳng vào sự thật và đánh giá tình trạng đó đang tồn tại ở doanh nghiệp mình chưa?
avatar
miucodon
Tập uống trà
Tập uống trà

Điểm tín nhiệm : 100
Ngày tham Gia : 20/07/2010
Đến từ : Bắc Giang

Về Đầu Trang Go down

Title 3 Re: Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by lien912 on Fri Sep 10, 2010 8:27 pm

Haiz.... thế thì chả bao h mình dám làm quản lí Neutral ~ Rolling Eyes
avatar
lien912
Khoái trà
Khoái trà

Điểm tín nhiệm : 100
Ngày tham Gia : 10/08/2010
Đến từ : Xuân La phố cổ :)) ~

Về Đầu Trang Go down

Title 3 Re: Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by Hoa Thiên Vũ on Tue May 10, 2011 11:14 am

bài viết thú vị ,em cảm ơn
avatar
Hoa Thiên Vũ
Tập uống trà
Tập uống trà

Điểm tín nhiệm : 100
Ngày tham Gia : 10/05/2011
Đến từ : Thành Phố Hoa Phượng Đỏ

http://www.houfm.vicongdong.vn

Về Đầu Trang Go down

Title 3 Re: Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng/khách sạn

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết